So sánh chi tiết xe BMW Series 5 với Jaguar xe 2016

Nhìn tổng thể Jaguar XE được gọi là dòng xe sang và cao cấp đến từ Anh Quốc, mặc dù mới đến Việt Nam nhưng thương hiệu Báo Gấm đã được biết đến nhiều.

BMW Series 5 gồm 3 phiên bản 520i, 528i và Series 5 Grand Turismo hoàn toàn mới được nâng cấp 2016. Từng được vinh danh “Tuyệt tác thiết kế”, với doanh số ấn tượng 6.6 triệu xe đã được bán ra trên toàn Thế Giới; BMW Series 5 là dòng xe hội tụ các công nghệ đỉnh cao của BMW trong phân khúc cao cấp. BMW 5 Series-mới tiếp tục tiếp nối thành công rực rỡ của mình và tái khẳng định “ngôi vương” của mình với hàng loạt những trang bị sáng giá: Lưới tản nhiệt; Cản trước; Hốc gió; Đèn chiếu sáng; Đèn sương mù, Đèn tín hiệu đều sở hữu thiết kế mới và nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân. Màn hình trung tâm kích thước 6.5” với 02 viền chrome nổi bật. BMW Series 528i-mới còn được trang bị Bộ mâm hợp kim nan hình ngôi sao kích thước 18 inch.

BMW Series 5-mới sẽ được Euro Auto phân phối 02 lựa chọn: tiêu chuẩn và Đẳng cấp (Luxury Line). Kích thước ngoại thất của BMW Series 5 dài x rộng x cao 4907 x 2102 x 1462. Thân xe serie 5 phiên bản mới được làm từ thép cường lực, nhôm và nhựa gia cố sợi carbon, BMW hy vọng trọng lượng của xe sẽ bớt đi khoảng 100 kg so với thế hệ hiện tại. Vật liệu mới cũng tăng sự cứng cáp và ổn định cho xe khi di chuyển trong nhiều trạng thái tốc độ, địa hình khác nhau.

Thiết kế nội thất của BMW Series 5. Nội thất BMW Series 5-mới được trang bị Hệ thống đèn viền Ambient Light gia tăng sự ấm cúng và sang trọng. Hệ thống giải trí phía sau gồm bộ đôi màn hình 9,2 inch (tùy chọn). Hệ thống âm thanh Harmon Kardon 16-loa công suất 600W (tùy chọn). Chức năng chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience Control): Sport, Comfort, ECO PRO. Rèm che nắng bên hông và phía sau xe tạo sự riêng tư cho hành khách và đặc biệt sức chứa khoang hành lý được tăng thêm 60 lít.

“Mỗi chiếc xe hiện nay không chỉ đơn thuần là một phương tiện để đi lại mà nó còn thể hiện đẳng cấp, sở thích, cá tính cũng như “gu” thời trang của mỗi người. Đối với BMW Series 5, tôi đã bị thuyết phục bởi vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi. Tôi đã lựa chọn dòng xe Series 5 cách đây hai năm và vẫn đang “say sưa” với chiếc BMW 520i. Chiếc xe là người bạn thân thiết cũng như công cụ hỗ trợ rất nhiều cho công việc hàng ngày của tôi. Có lẽ vì tôi đã quá quen với việc có chiếc xe bên cạnh” – Diễn viên & hoa hậu thể thao Cao Thùy Dương, chủ nhân BMW 520i khẳng định.

BMW Series 5 là một trong các mẫu xe bán chạy nhất của BMW, bên cạnh thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, BMW Series 5 sở hữu những công nghệ tuyệt vời nhất của BMW như động cơ công nghệ TwinPower Turbo uy lực và tiết kiệm nhiên liệu, Chức năng Auto Start/Stop,
Khối động cơ của 520i: dung tích 2.0L cho công suất 184 mã lực, cùng giá bán: 2,036,000,000 đồng.
Khối động cơ của 528i: dung tích 2.0L cho công suất 245 mã lực, cùng giá bán : 2,499,000,000 đồng.
Khối động cơ của Grand Turismo 528 GT: dung tích 2.0L cho công suất 245 mã lực, cùng giá bán : 2,798,000,000 đồng.
Nhìn chung dòng Series 5 của BMW sẽ cùng nhiều phân khúc khách của hãng Audi hay Mercedes-Benz và đặc biệt là dòng siêu xe Jaguar XE của Anh Quốc.

Đôi nét về xe Jaguar XE đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc.

Jaguar Việt Nam đã cho nhập khẩu thêm một phiên bản 4 chỗ đời mới Jaguar XE với 3 phiên bản XE 20t Prestige, XE 25t Portfolio và Jaguar XE S Sport V6SC có dung tích 3.0L.

Thiết kế ngoại thất trẻ trung và hiện đại, Jaguar XE vẫn mang đậm phong cách lạnh lùng như dòng Jaguar XF đàn anh. Với kích thước 4.672 x 1.850 x 1.416 m thì Jaguar XE được đánh giá vượt trội hơn các dòng xe như Audi A4, Mercedes C – Class, BMW series 3 hay Lexus GS.

Nhìn tổng thể Jaguar XE được gọi là dòng xe sang và cao cấp đến từ Anh Quốc, mặc dù mới đến Việt Nam nhưng thương hiệu Báo Gấm đã được biết đến nhiều. Với thiết kế ngoại thất của XE có phần trẻ trung, năng động và phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi hơn các đàn anh Jaguar XF và Jaguar XJ.

Phong cách thiết kế thừa hưởng nhiều nét chung của gia đình Jaguar hiện nay như lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày chữ J, thân xe phẳng và gần như không có đường nhấn phía trên.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *